Saturday, July 22, 2006

Saturday MusicaL

Nakakapagod ang araw na to grabe!!!! whoo!!

Una gumising ako ng maaga, 7:00 dahil may lakad ako ng alas otso, saan ako pupunta? sa isang band rehersal, hindi ito ang bandang kasama ko sa GIG, this is my other project. We finished one hour of rehersal. Then I went home at 11:00, at exactly 1:00 i left my house again, san ako pupunta? sa isang rehersal ulit, Grabe nakakapagod, irereherse namin ang project sa values na kanta, ang kanta nga pala ay own composition ko ulit, pero mga kagroup ko ang kakanta ako ay guitarist ulit, nagulat ako sa isa kong classmate, ABA! marunong pala mag keyboard!!! lupet!!! nagulat talaga ako hindi lang sya puro chords! pieces ang tinutugtug nya! hayy nako. napakatalented.


at ngayon eto ko, nagboblog...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home