Saturday, May 20, 2006

052106

galing ako sa pasig nitong tuesday dahil birthday ni jonas, dun ako natulog mula tuesday hangang friday, umuwi na ako ng saturday....

and i would like to say thank you to Uncle Felino, Nanay Mely, Kuya Marlon, Ate Jo-C, Joey, Jonas, Justin, at Julia. salamat sa lahat.... sarap ng CPK.

Nga pala! 2 nalang sila sa american idol! sabi ko na nga ba eh, Hicks-Mcphee!! yan ang top 2 ko simula nung nasa top 12 pa si mandesa! akala ko noon mahihirapan si taylor kasi madaming magaling tulad ni eliot yamin, ace young (magaling gumaya kay michael), at kellie pickler, pero hinde dirediretso sya sa tuktok. para sa akin panalo na silang dalawa titolo nalang ang pinag lalabanan.

stay tune for more posts by me. i have a gig coming up so watch out for photos.

1 Comments:

At 10:30 PM , Anonymous Anonymous said...

Boo McPhee. Maghubad ka na lang! BOOOO! Walang kwenta naman kumanta binoboto pa ng mga mangmang na Kano! Boo! TAYLOR HICKS WILL WIPE THE FLOOR WITH MCPHEE.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home