Monday, May 22, 2006

sleepless

ngayon ay 12:00 na ng umaga, may 23 to be exact. kahapon may 22, hindi ako natulog grabe 24 hours ako gising mula 8:00 ng umaga ng may 22 angang 2:00 ng hapon may 23, well not exactly 24 hours but i saw the sun rise and fall.

nung umaga ng may 22 dumiretcho ako sa tropa para magbasketball, grabe limahan na naman.... di ako masyado nag contribute kasi ang gagaling na ng kakampi ko, my stats were 2 points, 1 rebound, 1 malupit na block
( yung talagang nakakababa ng moral) at 1 steal
. Kasi naman ang gagaling ng mga kakampi ko.

watch out for photos of my gig coming this friday.......

1 Comments:

At 9:04 PM , Anonymous Anonymous said...

ano? ang gulo ah! gcng k ng 8 am ng May 22, Lunes, hanggang 2 pm ng May 23, Martes? natulog ka nga kagabi di ba? tsaka 12 pa nga lang ng May 23 eh! saw the sun rise and fall ha...WAHAHAHA!!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home