Friday, March 10, 2006

what a week! Pre>>??

this week was Exam week. nakakapagod magreview!

may mga exam na sobrang dali at merong mahirap. pero walang exam na nakaka brain drain kasi nagreview ako BWAHAHAHA.

kanina ay may taong pumasok sa isang cafe na pinuntahan ko.... tatay sya, naghahanap ng isang estudyanteng sumuntok sa kanyang anak.( sa tabi nya ay may batang nakatakip ang mata at halatang may black eye) nang nahanap nya ang studyanteng iyon ito ang kanilang sinabe..

Tatay: HOy! halika nga dito!
Sumuntok: Pagusapan nalang po natin sir
Tatay: Hinde! pagusapan eh sinuntok mo anak ko
Sumuntok: Pre saglit lang. (ang sumuntok ay sing edad ko at sabi nya sa tatay ay pre! wahahaha)
Tatay: anong pre?! halika dito
Sumuntok: sori na lang po
Tatay: o sige sige, (ang sumuntok ay paiyak na kaya bumait ang tatay) pero ito tandaan mo, ang anak ko hindi g@g*, pero ako G@g* ako! sige pagbibigyan kita.... Pero tandaan mo hindi gago pamilya ko ah!
Sumuntok: ???????????????????????????????????
Ako: ??????????????????????????????????

>>>>???????????????

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home